CÔNG NGHỆ

10 tips for improving sleep efficiency and sleep quality by Dr. Andrea Furlan MD PhD | cbt trong e-learning là viết tắt của | Thông tin về công nghệ mới cập nhật

Phải chăng bạn đang tìm kiếm sản phẩm về cbt trong e-learning là viết tắt của có phải không? Phải chăng bạn đang muốn tìm chủ đề 10 tips for improving sleep efficiency and sleep quality by Dr. Andrea Furlan MD PhD đúng vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

10 tips for improving sleep efficiency and sleep quality by Dr. Andrea Furlan MD PhD | Các thông tin về công nghệ mới cập nhật tại đây.

XEM CHI TIẾT BÊN DƯỚI

Ngoài xem những thông tin về chủ đề công nghệ này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác do Logostyle.vn cung cấp tại đây nha.

Chia sẻ liên quan đến từ khoá cbt trong e-learning là viết tắt của.

Trong video này, bác sĩ Furlan giải thích cách tính toán hiệu quả giấc ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ. “Tôi có thể làm gì để đi vào giấc ngủ nhanh hơn?” “Tôi có thể làm gì để ngủ ngon hơn vào ban đêm?” Tiến sĩ Furlan nói về 10 mẹo vệ sinh giấc ngủ: 0:00 Cách tính hiệu quả giấc ngủ của bạn 04:55 Mẹo # 1- Ánh sáng và bóng tối 08:09 Mẹo # 2- Ăn và uống, bao nhiêu và mấy giờ? 10:55 Mẹo # 3- Đi tiểu vào ban đêm 12:22 Mẹo # 4- Bài tập, ngày hay đêm? 13:30 Mẹo # 5- Ngủ trưa, tốt hay xấu? 15:50 Mẹo # 6- Thói quen trước khi đi ngủ 16:26: Mẹo # 7- Giảm tiếng ồn, nhiệt độ và sự phân tâm trong phòng ngủ 17:58 Mẹo # 8- Thư giãn tâm trí và cơ thể 19:53 Mẹo # 9- Thuốc tự nhiên. Điều gì về melatonin và magiê? 21:42 Mẹo # 10- Nói chuyện với bác sĩ Đèn trị liệu bằng ánh sáng: Mặt nạ ngủ: Nút bịt tai, cách âm: Vừa với kính chặn ánh sáng xanh Là một nhân viên của Amazon, Tiến sĩ Furlan kiếm được tiền từ các giao dịch mua đủ điều kiện. Nếu bạn mua bất kỳ sản phẩm nào bằng cách sử dụng quảng cáo ở trên, bạn đang giúp Tiến sĩ Furlan duy trì kênh này. Link tải tài liệu #drAndreaFurlan #DrFurlan #DoctorFurlan Tiến sĩ Furlan chân thành cảm ơn Tiến sĩ Ivone Ferreira đã góp ý cho kịch bản của video này. Đăng ký kênh này: Hãy gặp nhau trên Mạng xã hội: Instagram: Facebook: Twitter: LinkedIn: ================================= ============== CẢNH BÁO: Video này không nhằm mục đích thay thế lời khuyên y tế. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có một tình trạng gây đau đớn cho bạn, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để được chẩn đoán và đưa ra kế hoạch điều trị cho bạn. Mục đích của video này chỉ dành cho mục đích giáo dục. ================================================== .

Hình ảnh liên quan đếnbài viết 10 tips for improving sleep efficiency and sleep quality by Dr. Andrea Furlan MD PhD.

10 tips for improving sleep efficiency and sleep quality by Dr. Andrea Furlan MD PhD
10 tips for improving sleep efficiency and sleep quality by Dr. Andrea Furlan MD PhD

>> Ngoài xem chuyên mục này bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều Kiến thức hay khác tại đây: Xem thêm thông tin chủ đề công nghệ tại đây.

Từ khoá có liên quan đến chuyên mục cbt trong e-learning là viết tắt của.

#tips #improving #sleep #efficiency #sleep #quality #Andrea #Furlan #PhD.

Pain,Chronic,ontario,canada,opioid,opioids,sleep,REM,binaural,hypnosis,CBT,nap,insomnia,fibromyalgia,tired,CPAP,melatonin,magnesium,sleep quality,sleep hygiene,circadian rhythm,how to sleep better,sleep problems,how to wake up early,how to sleep,how to sleep fast,no sleep,self care,sleep better,how to improve sleep quality,sleep tips,proven sleep tips,sleep app.

10 tips for improving sleep efficiency and sleep quality by Dr. Andrea Furlan MD PhD.

cbt trong e-learning là viết tắt của.

Rất mong những Chia sẻ về chủ đề cbt trong e-learning là viết tắt của này sẽ hữu ích cho bạn. Chân thành cảm ơn.

Mr Nguyên

Xin chào các bạn, mình là Nguyễn Hữu Lộc (Mr Nguyen), hiện tại mình đang là một chuyên gia cung cấp thông tin đã lĩnh vực, với đội ngủ nhân viên thân thiện thiện chăm chỉ, luôn tập hợp những thông tin nổi bật nhất đến cho người đọc. Đây là trang web của tôi. Bạn có thể xem thêm nhé

Related Articles

38 Comments

  1. I love these videos from Dr. Andrea Furlan! The tip about bright light in the morning is a great way to start my day. As always, speak with a licensed healthcare professional before making any changes. For example, melatonin supplements may interact with antidepressants, as well as certain other medications and supplements.

  2. I cant sleep my regular 8hrs sleep.
    From more than a month i slept in morning to evenings(6-8hrs) during lockdown(continuosly using mobile in nights).
    Now i cant sleep from Night to Morning 8hrs…Im automatically waking up in 3.5-4hrs of sleep from night to morning.. ""And I cant sleep after that wakeup"", lay one more hour in bed to sleep, but can't""..
    My eyes feels stressy and Yawn in Day times.
    I need my sleep back 8hrs from night to Morning😭what will i do??
    This is happening for 3more days😭.
    Im a continuous Phone user.. I go for bed now in 1:30-2am(night).
    Please Suggest me something to get back my sleep.
    I didn't had wakeup automatically in my life between this 8hrs sleep.but now its too hurting in day time. Feels sleepy on bike rides.
    Please suggest me something mam❤️😭🙏🏼.

  3. You didn't say why falling asleep immediately and getting up shortly after awaking – basically 100%sleep is not good as you start out in saying – why only up to 89% is better? I like to wait until I am ready to fall asleep before going to bed then I don't lay awake. So would like to know why 100% is not good.

  4. I was misdiagnosed with Sleep Related Eating Disorder for years and severe sleepwalking.
    To my horror I just discovered both these were caused by the drugs they were giving me.

  5. What about waking at night due to having to change when menstruating? Is there any studies on this? Does women have a higher risk of dying because we sleep different a week a month??

  6. Deae Doctor VERY EXCELLENT PRESENTATION. 90% AMERICINES MUST SEE THIS,I KIDLY
    REQUEST YOU TO HAVE MORE ON LINE CLASS IN USA, This is Prof Rammohun Nathanael
    from USA AGED 79 YEARS , CAME TO USA ON UNDP FELLOWSHIP TO STUDY PLASTICS
    INDUSTRY. JESUS BLESS YOU & YOUR FAMILY, Thanks Prof. Rammohun Nathanael

  7. DEAR DR.. ANDREA WHEN I TRIED TO DOWNLOAD THIS VIDEO THEY ASK ME PAYMEND METHODS WHAT CAN I DO TO DOWN LOAD THIS VIDEO? WEEKLY DURING THE NIGHT I WEAK UP 3- 7 TIMES WHAT CAN I DO; MY DOCTORES THEY SAID DON'T DRINK 6-7 HOUR'S BEFORE SLEEP.

  8. This video is full of informative.
    I also have made a channel where I talk about health, life style and fitness. I hghly appreciate If anyone can take time to watch one of the video. I also have video on similar topic. let me know if you liked it and in what areas I should work on to improve the quality of videos.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button