NGHỆ THUẬT

Color Grading Basics: Understanding LIFT, GAMMA, & GAIN | color grading | Thông tin nghệ thuật hay mới cập nhật tại đây

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nội dung nói về color grading có phải không? Hình như bạn đang muốn tìm chủ đề Color Grading Basics: Understanding LIFT, GAMMA, & GAIN phải vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Color Grading Basics: Understanding LIFT, GAMMA, & GAIN | Tất cả các thông tin về nghệ thuật được cung cấp tại đây.

XEM CHI TIẾT BÊN DƯỚI

Ngoài xem những thông tin về chủ đề nghệ thuật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu dụng khác do Chúng tôi cung cấp tại đây nha.

Chia sẻ liên quan đến đề tài color grading.

Hướng dẫn Cơ bản về Phân loại Màu sắc: LIFT, GAMMA & GAIN là gì? Nếu bạn đã quen với việc phân loại màu trong Premiere Pro hoặc FCPX, thì các thuật ngữ Lift, Gamma & Gain trong DaVinci Resolve có vẻ khó hiểu. Trong video này dành cho người mới bắt đầu phân loại màu, chúng tôi sẽ giải thích các công cụ này và cách bạn có thể sử dụng chúng để phân loại màu tốt hơn. 0:00 – Giới thiệu 0:53 – Cái nhìn đầu tiên về Lift, Gamma và Gain 1:22 – Giải thích về Curves 3:30 – What it Lift? 4:10 – Gain là gì? 4:44 – Gamma là gì? 5:43 – Đổ bóng, Âm trung, Nổi bật? 6:54 – Sử dụng Lift, Gamma & Gain 8:17 – Thử đổ bóng, Midtones và Highlights 9:24 – Nhắc lại Lift, Gamma và Gain 10:00 – Kết luận – LIÊN KẾT NHANH □ TÔI NHẬN NHẠC CỦA TÔI TỪ SAU ĐÂY DỊCH VỤ: ● MUSICBED: ● EPIDEMIC SOUND: ● ARTLIST: □ FULL GEAR LIST: □ NHẬN GÓI LIGHTROOM PRESET: □ ĐĂNG KÝ SQUAD THÔNG BÁO CỦA TÔI: XÃ HỘI □ IG: □ TWITTER: □ FACEBOOK: – □ Máy ảnh chính – Sony a7iii: □ B CAMERA – Sony a6600: □ C Camera – Sony a6400: □ Pin & Bộ sạc dự phòng cho a7iii & a6600: □ Pin & Bộ sạc dự phòng cho a6400: —Lenses— □ Tamron 28-75 f2. 8: □ Tamron 17-28 f2.8: □ Sigma 16mm F1.4: □ Sony 18-105 F4: □ Sony 16-35 F4: □ Sigma 30mm F1.4: □ Sigma 56mm F1.4: —Phát sáng— □ Đèn chính lớn – Aputure 120dii: □ Softbox cho đèn chính – Aputure Light Dome ii: □ Đèn ít đắt hơn – Falconeyes SO48td: □ Đèn thậm chí còn rẻ hơn / Đèn nhỏ hơn – Falconeyes SO28td: □ Giá đỡ đèn lớn – Chân đế C mới hơn: □ Giá đỡ đèn nhỏ – Chân đế Neewer Light: Đèn RGB TINY dễ thương: —Au dio— □ Micrô chính của tôi – Deity Vmic D3Pro: □ Phiên bản dự phòng (rẻ hơn) – Deity Vmic D3: □ Thiết lập Lav không dây – Deity Connect: □ Máy ghi âm di động – Roland R-07 : —Những thứ khác— □ Ba lô Máy ảnh Hàng ngày – Ba lô WANDRD PRVKE: □ Giá ba chân chính – 3 chân Thing Punks Brian: □ Giá ba chân rẻ hơn – Sợi carbon Neewer: □ Ổ gắn ngoài SIÊU NHANH: Yêu cầu chuyên nghiệp vui lòng gửi email: contact@dunnadidit.com Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Hầu hết các liên kết mua hàng trong mô tả này là liên kết liên kết. – ~ – ~~ – ~~~ – ~~ – ~ – Mời bạn xem: “Ống kính nào là lựa chọn tốt nhất cho bạn? Đánh giá Tamron 70-180 vs Sony 70-200 f4.” – ~ – ~~ – ~~~ – ~~ – ~ -.

Hình ảnh liên quan đếnchủ đề Color Grading Basics: Understanding LIFT, GAMMA, & GAIN.

Color Grading Basics: Understanding LIFT, GAMMA, & GAIN
Color Grading Basics: Understanding LIFT, GAMMA, & GAIN

>> Ngoài xem chủ đề này bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều Thông tin hay khác tại đây: Xem thêm thông tin hữu ích tại đây.

Tag có liên quan đến đề tài color grading.

#Color #Grading #Basics #Understanding #LIFT #GAMMA #amp #GAIN.

color grading basics,color grading basics davinci resolve,color grading basics davinci resolve 16,color grading basics for beginners,color grading final cut pro x,color grading in premiere pro cc,davinci resolve 16 color grading,davinci resolve color grading,color correction,davinci resolve 16,fcpx,film look,lift gamma gain,lift gamma gain explained,lift gamma gain offset explained,lift gamma gain vs shadow mid highlight,premiere pro,tutorial,video editing.

Color Grading Basics: Understanding LIFT, GAMMA, & GAIN.

color grading.

Mong rằng những Chia sẻ về chủ đề color grading này sẽ hữu ích cho bạn. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi.

Mr Nguyên

Xin chào các bạn, mình là Nguyễn Hữu Lộc (Mr Nguyen), hiện tại mình đang là một chuyên gia cung cấp thông tin đã lĩnh vực, với đội ngủ nhân viên thân thiện thiện chăm chỉ, luôn tập hợp những thông tin nổi bật nhất đến cho người đọc. Đây là trang web của tôi. Bạn có thể xem thêm nhé

Related Articles

44 Comments

  1. i have one problem in davinci resolve 17.3 on my mac mini m1. When i colour grade a clip and then make it a lut in my lut folder. it comes with weird green, purple and yellow spots. i am a beginner to dvr so dont know much. I am editing my video which is 20 mins long has a lot of clips, and because the luts are not working properly, i have to grade every video separately which is taking hell lot of time! pls help me solve this problem. i searched on google too but didnt results. i have graded properly but dont know what is the reason for this. i am a beginner to dvr so dont know anything about the settings and stuff like that.

  2. If the custom curve does the same as the primaries, why isn't the change in one reflected in the other? Isn't it harder this way to track what is actually happening with the image?

  3. Just wanted to ask if this can be a good idea to use. I film with gamma profile Movie on my Sony A7s, with this profile it seems that it's easier for me to color grade as it's not that far of as Cine profiles. I will test Cine but movie has worked quite good. What do you think about this idea? Thank you.

  4. You turned a light on in my head. I worked as a commercial editor for a lifetime and sat behind legendary colorists, and you just demystified this process for me. I can stop hitting my head against the wall.

  5. I've been wanting to better understand the nuance of the wheels (lift, gamma, gain) and the logs (shadows, midtones, highlights). You used a very innovative explanation tool. AND it had the benefit of showing how curves are affected. Bravo!

  6. Brilliant explanation! Your use of the greyscale image really simplified things and made it a lot easier to conceptualize the variables altered by the software's algorithm. Out of curiosity, when do you use the shadows/midtones/highlights wheels over the lift/gamma/gain wheels?

  7. Thanks well explained, thanks for the comparisons with the grey scale and curves really helped understand the concept also you woke me up, was falling asleep watching other tutorials but your energy and engagement with your audience brought me back to and feeling a bit more confident to try a bit more grading to my videos.

  8. How do different nodes in Davinca translate to Premiere. Is it the equivalent of separate Lumetri effects applied, or can everything be applied to the same effect in Premiere?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button