CÔNG NGHỆ

Khóa học CEO – XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP – Mr. Tony Dzung | khoa xây dựng | Thông tin về công nghệ mới cập nhật

Có phải là bạn đang muốn tìm kiếm bài viết về khoa xây dựng có phải không? Phải chăng bạn đang muốn tìm chủ đề Khóa học CEO – XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP – Mr. Tony Dzung phải vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Khóa học CEO – XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP – Mr. Tony Dzung | Các thông tin về công nghệ mới cập nhật tại đây.

XEM CHI TIẾT BÊN DƯỚI

Ngoài xem những thông tin về chủ đề công nghệ này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu dụng khác do Chúng tôi cung cấp tại đây nha.

Kiến thức liên quan đến từ khoá khoa xây dựng.

⚠ ĐÓNG 5 TÌNH HUỐNG XẤU VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM ✘ 1: Sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng. ✘ 2: Không có hệ thống đo lường hiệu quả, đội Marketing và đội Bán hàng thường đổ lỗi cho nhau. ✘ 3: Thuê nhiều đơn vị tiếp thị bên ngoài nhưng không hiệu quả, tốn nhiều chi phí và mất cơ hội phát triển nhanh chóng. ✘ 4: Mất đối thủ vì không có chiến lược và kế hoạch marketing bài bản. ✘ 5: Không xác định được phương hướng thực hiện Marketing, thử các giải pháp mới đều thất bại, trong khi cách làm cũ ngày càng giảm hiệu quả. Thực trạng trên xuất phát từ việc: 💢 Không có chiến lược Marketing tổng thể 💢 Không đồng bộ hoạt động của 2 bộ phận Kinh doanh & Marketing, 💢 Không tìm hiểu sâu về khách hàng, muốn tăng trưởng nóng mà không xây dựng hệ thống Marketing chuyên biệt 💢 Đánh giá sai thị trường dẫn đến đề xuất ngân sách marketing không hợp lý Marketing đang dần trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số với mức độ cạnh tranh khốc liệt chưa từng có. bây giờ. Doanh nghiệp không thể luôn theo sát các vấn đề nảy sinh một cách thụ động, chắp vá và giải quyết vấn đề cục bộ, thiếu một cách tổng thể và toàn diện. 👉 XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP là việc làm cấp thiết giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, tăng trưởng doanh thu và dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức. Với mong muốn mang đến cho ban giám đốc và các nhà quản lý cấp cao của doanh nghiệp hệ thống kiến ​​thức khoa học, cùng các công cụ quan trọng & kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng năng lực quản lý và điều hành hoạt động marketing. hiệu quả cho doanh nghiệp, HBR Business School kết hợp với thầy Tony Dzung thiết kế & triển khai khóa học chuyên sâu: “Xây dựng & VẬN HÀNH HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI” ✅ LỢI ÍCH KHI THAM GIA – Nắm vững kiến ​​thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng và triển khai chiến lược Marketing từ ở đó đồng bộ với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. – Nắm bắt các xu hướng chính đang định hình hoạt động kinh doanh toàn cầu để xây dựng chiến lược Marketing song hành với bối cảnh và đón đầu xu hướng 4.0. – Sử dụng thành thạo các công cụ và biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả của các hoạt động marketing. – Xử lý sự cố, tư vấn chiến lược cho lãnh đạo và doanh nghiệp. ✅ NỘI DUNG KHÓA HỌC PHẦN 01. THIẾT KẾ CHIẾN LƯỢC MARKETING THEO DÕI KHÁCH HÀNG – Xác định những thách thức lớn nhất của bạn – Xây dựng đề xuất giá trị của bạn đối với khách hàng – Nguyên nhân dẫn đến sự trì trệ thói quen của khách hàng – Nghiên cứu thị trường, lựa chọn mục tiêu và định vị thương hiệu thông qua mô hình STP – 6 bước cơ bản để tạo chiến lược marketing hoàn hảo PHẦN 02. HIỂU KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU & HÌNH MẪU ĐỂ VIẾT NỘI DUNG HIỆU QUẢ – Xác định khung giải pháp giá trị – Tìm hiểu yếu tố cạnh tranh khác biệt của sản phẩm / dịch vụ – Xây dựng ma trận nội dung quảng cáo theo ngôn ngữ của khách hàng – Các khái niệm tiếp thị lan truyền hiệu quả PHẦN 03 . CHIẾN LƯỢC TUYỂN DỤNG, ĐÀO TẠO & GIỮ LẠI ĐỘI NGŨ MARKETING – Xác định 6 yếu tố thu hút và giữ chân nhân tài – Quy trình truyền thông tuyển dụng để thu hút nhân tài – Xây dựng hành trình trải nghiệm ứng viên Marketing – 6 cấp độ tư duy của Bloom PHẦN 04. XÂY DỰNG KHÁCH HÀNG-TẬN TÂM-KHÁCH HÀNG VÀ VĂN HÓA – Nguyên tắc Dẫn đầu bằng ví dụ – Lấy tùy chỉnh ers là trung tâm của mọi hoạt động Marketing và bán hàng – Quy tắc tạo ra sự thay đổi cho toàn hệ thống – 8 bước duy trì văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm PHẦN 05. ỨNG DỤNG CÁC MÔ HÌNH VÀ CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC MARKETING CHUYÊN NGHIỆP – Mô hình 4P – 4C – 4E – Tích hợp Mô hình truyền thông (IMC) – Mô hình AISAS – Ma trận chiến lược BCG – Mô hình công bằng thương hiệu – Bài tập thực hành áp dụng các mô hình & công cụ để thiết lập chiến lược marketing phù hợp. 👉 Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: —————————————— ——- – ✅ GIỚI THIỆU VỀ GIÁO VIÊN: ÔNG TONY DZUNG: – Người sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị HBR Holdings – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Langmaster. – Tổng Giám đốc Trường Kinh doanh HBR. – Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng Thạc sĩ NLP do Đại học NLP và Hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận. – Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản lý từ các chuyên gia đến từ các trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT… – Được đào tạo và huấn luyện trực tiếp về nhân sự bởi đội ngũ nhân lực hàng đầu thế giới các chuyên gia như Dave Ulrich, Peter Cappelli,… – Một trong những người đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới. ✅ THÔNG TIN KHÓA HỌC: – Địa điểm: Hà Nội – Thời gian: 9h – 17h ngày 13 – 14/03/2021 – Giá vé: 7.000.000đ / vé – Holine: 082.999.6886 – 082.999.6633 🎁 ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC 03/03/2021 – 1 VÉ: 6.500.000 VND / HỌC SINH – 2 – 4 VÉ: 6.200.000 VND / HỌC SINH – 5 VÉ VÀ NHIỀU HƠN: 6.000.000 VND / HỌC VIÊN.

Hình ảnh liên quan đếnđề tài Khóa học CEO – XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP – Mr. Tony Dzung.

Khóa học CEO - XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP - Mr. Tony Dzung
Khóa học CEO – XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP – Mr. Tony Dzung

>> Ngoài xem chuyên mục này bạn có thể truy cập thêm nhiều Thông tin hay khác tại đây: Xem thêm kiến thức về công nghệ tại đây.

Từ khoá liên quan đến từ khoá khoa xây dựng.

#Khóa #học #CEO #XÂY #DỰNG #HỆ #THỐNG #MARKETING #CHUYÊN #NGHIỆP #Tony #Dzung.

học ceo,khóa học ceo tại hà nội,khóa học ceo ngắn hạn,khóa học ceo online,học ceo online,lớp học ceo,khóa học ceo quản trị,các khóa học về ceo,hbr,trường doanh nhân hbr,xây dựng thương hiệu cá nhân,cách xây dựng thương hiệu cá nhân,thương hiệu cá nhân,xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội,cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook,thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội,sales,marketing facebook,marketing online,sale,sales & marketing,marketing.

Khóa học CEO – XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP – Mr. Tony Dzung.

khoa xây dựng.

Mong rằng những Thông tin về chủ đề khoa xây dựng này sẽ có ích cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Mr Nguyên

Xin chào các bạn, mình là Nguyễn Hữu Lộc (Mr Nguyen), hiện tại mình đang là một chuyên gia cung cấp thông tin đã lĩnh vực, với đội ngủ nhân viên thân thiện thiện chăm chỉ, luôn tập hợp những thông tin nổi bật nhất đến cho người đọc. Đây là trang web của tôi. Bạn có thể xem thêm nhé

Related Articles

One Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button